หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Local Performance Assessment: LPA)
 
LPA ปี พ.ศ.2565
หน่วยที่ 3 ระบบการควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และการบริหารจัดการความเสี่ยง
11. การแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการควบคุมภายใน และการจัดทำรายงานระดับหน่วยงานของรัฐ ตามแบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการควบคุมภายในระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
2. รายงานระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามแบบ ปค.1 แบบ ปค.4 แบบ ปค.5 และแบบ ปค.6
3. หนังสือนำส่งรายงานให้นายอำเภอ หรือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดแล้วแต่กรณี
12. ผู้ตรวจสอบภายในปฏิบัติงานตรวจสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพตามหลักเกณฑ์ฯ ที่กระทรวงการคลัง
ข้อ URL คำอธิบาย
1. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการมีผู้ดำรงตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน หรือรักษาการในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในหรือการมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ผู้ตรวจสอบภายใน
2. กฎบัตร
3. แผนการตรวจสอบประจำปี
4. รายงานผลการตรวจสอบ
5. เอกสารหลักฐานที่แสดงถึงการติดตามผลการดำเนินการตามข้อเสนอแนะจากรายงานผลการตรวจสอบ
13. การบริหารจัดการความเสี่ยงระดับหน่วยงานของรัฐตามมาตรฐานและหลักเกณฑ์ ที่กระทรวงการคลังกำหนด
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่งมอบหมายผู้รับผิดชอบดำเนินการบริหารจัดการความเสี่ยงระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
2. แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
3. เอกสารหลักฐานการติดตามประเมินผลและทบทวนแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
4. รายงานผลตามแผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
หน่วยที่ 4 การดำเนินงานตามนโยบายของจังหวัด
14. เกณฑ์การประเมินเรื่องที่ 1
ข้อ URL คำอธิบาย
1. การตรวจสอบการประเมิน
2. การตรวจสอบการประเมิน
3. การตรวจสอบการประเมิน
4. การตรวจสอบการประเมิน
5. การตรวจสอบการประเมิน
15. เกณฑ์การประเมินเรื่องที่ 2
ข้อ URL คำอธิบาย
1. การตรวจสอบการประเมิน
2. การตรวจสอบการประเมิน
3. การตรวจสอบการประเมิน
4. การตรวจสอบการประเมิน
5. การตรวจสอบการประเมิน
 
   1      2     (3)     4      5      6      7     ....หน้าสุดท้าย >> 28